Đá hoa cương

Hiển thị 137 kết quả
Sắp xếp:
:

Đá hoa cương là một loại đá được con người khai thác và sử dụng từ lâu vì những ứng dụng nổi bật trong xây dựng và kiến trúc trong đời sống. Cùng công ty tìm hiểu những thông tin về loại đá này trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chúng.

Đá hoa cương và ứng dụng của loại đá này trong đời sống

Đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương (còn được gọi là đá granite) là đá được hình thành từ sự phân hóa của loại khoáng chất và đá có trong vỏ trái đất tạo ra các khối rắn cứng và xù xì. Chúng được con người phát hiện và khai thác từ thời Ai Cập Cổ đại và vẫn tiếp tục sử dụng tới ngày nay.

Đá hoa cương sau khi được khai thác được gia công, làm nhẵn, đánh bóng tạo ra từng khối đá trơn thẳng, có các đường hoa văn bắt mắt và sang trọng, được sử dụng làm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

 

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến thì con người đã có thể tạo ra các loại đá hoa cương nhân tạo, nhuộm màu  tiện lợi và nhiều mẫu mã đẹp hơn trước. Tuy nhiên, đá hoa cương tự nhiên vẫn được ưa chuộng và yêu thích nhờ có những đặc tính riêng biệt mà nó mang lại. Vậy nên tùy vào mục đích sử dụng hay không gian kiến trúc mà khách hàng có thể lựa chọn các loại đá khác nhau phù hợp nhất với mình.

Công ty tự tin là cơ sở chuyên cung cấp, gia công và thi công đá tự nhiên/nhân tạo chất lượng nhất trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm đá hoa cương đẹp, sang trọng và luôn có độ bền cao nhất. 

Ưu điểm của đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương có độ bền, cứng và chống chịu thời tiết cao nhất trong các loại vật liệu dùng cho xây dựng và nội thất. Mỗi một loại đá hoa cương tự nhiên đều có đặc tính riêng hưng về cơ bản, chúng đều có những ưu điểm sau: 

  • Nặng, cứng và độ bền cao: Nhắc đến đá thì không thể thiếu các đặc tính cơ bản là khối lượng nặng, bề mặt cứng và có khả năng chịu được tác động của ngoại lực cao. Ngoài chịu được nhiệt độ cao, chúng còn có thể chịu được áp lực lớn, cũng như tuổi đời dài hơn nhiều so với các loại vật liệu thông thường.
  • Độ bóng, thẩm mỹ cao: Sau khi được đánh bóng, loại đá này có thể duy trì được tình trạng bóng bẩy này trong thời gian khá dài, thậm chí càng sử dụng thì đá càng sáng và lên màu đẹp hơn trước. Chính vì thế nên các vật dụng được lát loại vật liệu này sẽ có tính thẩm mỹ cao.
  • Thích hợp cho nhiều không gian khác nhau: Loại đá granite này có thể được cắt theo nhiều hình dạng khác nhau. Ngoài ra chúng còn có nhiều màu sắc và đường vân khác biệt giúp người dùng dễ chọn lựa loại phù hợp với không gian của mình.
  • Dễ lau chùi, bảo dưỡng: Nhờ bề mặt đá bóng nhẵn, khó trầy xước và không có khe hở hay vết nứt nên các vết bẩn có thể dễ dàng lau chùi giúp duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.

Ứng dụng của đá hoa cương trong đời sống

Đá granite được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất và hầu như đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của mỗi người. Nó xuất hiện trong các công trình lớn - bé, từ các tòa nhà cao tầng/văn phòng cao ốc cho đến những căn chung cư/nhà ở/hộ gia đình…

Đá hoa cương được sử dụng để:

  • Ốp lát các đồ nội thất như: mặt bàn, mặt bếp, quầy bar, lò sưởi, kệ tủ...
  • Ốp lát các bề mặt phẳng: tường, sàn nhà, nền bể bơi, bậc cầu thang bộ, sàn/tường thang máy…

Ngoài ra, loại đá này còn được cắt và đẽo gọt thành các loại bàn đá, ghế đá… và được ghép, khắc thành bia tưởng niệm, nhà đá...

Các loại đá hoa cương thường dùng trong đời sống

Đá hoa cương White Diamond

 

Đá hoa cương White Diamond là một trong những loại đá xuất xứ từ Brazil, được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ rất lâu trước đây. Chúng có màu sắc pha trộn từ màu kem, vàng, đen, xám… nên khi được ốp lên bề mặt tường hay vật dụng sẽ làm sáng không gian và tạo nên một tổng thể sang trọng, tươi mát.

Đá hoa cương Golden Storm

 

Cũng là một loại đá có nguồn gốc Brazil, nhưng bề mặt đá Golden Storm có các hoa văn nổi bật hơn nhờ sự kết hợp giữa các mảng màu vàng đậm lem nhạt. Loại đá này khi được ốp lên bề mặt kiến trúc sẽ tạo được cảm giác ấn tượng, đậm chất quý phái và sang trọng.

Đá hoa cương Yellow Nauy

 

Đá hoa cương Yellow Nauy (hay Raw Silk, Indian Juparana Ivory, Ivory Orange, Rose Silk…) có nguồn gốc từ Ấn Độ - một trong những nơi có tầng địa chất cổ xưa nhất trên trái đất. Đá Yellow Nauy chứa nhiều dải màu song song ấn tượng: màu kem, hồng, vàng cát, hồng cùng các hạt khoáng xám/đen nằm rải rác khắp bề mặt. Loại đá này khi được lát lên bề mặt sẽ tạo cảm giác nhã nhặn, lịch sự cho không gian của bạn.

Đá hoa cương Mascarello

 

Sự pha trộn giữa các mảng màu vàng, nâu, xanh đen đối lập tạo cho mặt đá Mascarello trông như một bức ảnh nghệ thuật chụp từ trên không của sa mạc, cao nguyên xứ Brazil. Khi được lắp đặt vào các công trình, kiến trúc, loại đá này sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian của bạn. Nó có thể trông thật khác biệt giữa nơi có điều kiện ánh sáng tự nhiên nhiều hoặc ít, nhưng đều làm tổng thể kiến trúc trở nên mới lạ và sang trọng nhất có thể.

Đá hoa cương Magma Gold

 

Đá Magma Gold được khai thác và nhập khẩu từ Brazil về Việt Nam, được sử dụng nhiều để ốp lát kiến trúc trong nhà (quầy bar, ốp tường, sàn, cầu thang…). Với màu sắc pha trộn giữa nền đen và các đường vân vàng nâu sáng uốn lượn như dòng chảy, tạo cảm giác mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ cho kiến trúc sở hữu.

Đá hoa cương Splendor Gold

 

Đá hoa cương Splendor Gold là một vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều loại kiến trúc hiện nay. Màu sắc chủ đạo của nó là nền vàng pha lẫn các vệt khoáng sản đen và mảng nâu, xám, tạo ra sự bề thế, nổi bật cho không gian kiến trúc của bạn.

Đá hoa cương Paradiso classic

 

Đá hoa cương Paradiso Classic (hay đá hồng sa mạc) là một loại đá có xuất xứ từ Ấn Độ, có các mảng màu hồng, tím, xám đậm tạo ra một tổng thể hài hòa, ấn tượng đậm chất cổ điển. Loại đá này rất cứng và bền nên có thể sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng khác nhau.

Đá hoa cương kim sa trung

 

Đá kim sa trung là loại đá thuộc dòng đá granite tự nhiên, được tạo thành từ nham thạch lắng đọng trong lớp vỏ trái đất. Loại đá này có nguồn gốc từ Ấn Độ, mang màu sắc chủ đạo là màu đen điểm tô thêm các hạt tinh thể tạo thành bề mặt đá lấp lánh, thu hút và quý phái cho không gian công trình của bạn.

Đá hoa cương Black Forest

 

Đá Black Forest hay đá rừng đen là loại đá cao cấp được nhập khẩu từ Germany (Đức) mang sắc đen chủ đạo xen kẽ những vệt trắng và đường vân đen sống động tạo ra nét sống động, huyền bí lẫn mạnh mẽ cho các công trình, kiến trúc. Loại đá này có thể hấp thụ nhiệt tốt nên nếu sử dụng cho kiến trúc trong nhà như cầu thang, sàn, mặt bếp sẽ làm không gian thoáng mát hơn.

Kinh nghiệm chọn đá hoa cương cho công trình của bạn

Sau đây, chúng tôi xin liệt kê một số kinh nghiệm chọn đá hoa cương có thể bạn chưa biết:

Phân biệt đá hoa cương tự nhiên và đá nhân tạo

  • Đầu tiên, mặt sau của đá tự nhiên sẽ có màu xám trắng mờ còn đá nhuộm/đá nhân tạo sẽ có lem màu nhuộm vì phiến đá đã được nhúng cả tấm vào trong hóa chất nhuộm.
  • Tiếp theo, đá tự nhiên sẽ có cạnh đá nhạt và có màu trắng xám còn đá nhuộm sẽ có một lớp có màu đậm hơn. Đây là nhuộm bằng công nghệ quét hóa chất nhuộm một mặt.

Chọn loại đá granite nào tốt?

Trước khi mua khách hàng nên kiểm tra kĩ chất lượng đá, bằng cách dùng chìa khóa hoặc vật nhọn cào nhẹ thử vào bề mặt của đá, nếu bề mặt vẫn nhẵn bóng thì chứng tỏ đây là loại lốt, còn ngược lại đá kém chất lượng sẽ bị trầy xước. Do đó, để đảm bảo chất lượng và mĩ quan công trình của mình bạn không nên chọn dòng đó, vì sau một thời gian đưa vào sử dụng bề mặt đá không chịu được mài mòn, bị xước sẽ rất xấu.

Lựa chọn màu sắc đá hoa cương

Khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho nhà của bạn thì cần chú ý đến cách phối màu các đồ đạc trong gia đình để thuận mắt và hài hòa. Thông thường, khách hàng sẽ dựa vào phong thủy để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với kiến trúc của mình.

  • Gia chủ mệnh Kim: Nên chọn loại đá hoa cương có màu ánh bạc, ánh đồng từ màu trắng, xám đến màu vàng nhạt hay kim sa, màu nâu vàng hay vân đá có màu trắng sáng.
  • Gia chủ mệnh Mộc: Chọn đá hoa cương có màu xanh ngọc, xanh lá hoặc xanh dương. Màu xanh chỉ mối quan hệ tương sinh, giúp gia chủ làm ăn kinh doanh, phát đạt.
  • Gia chủ mệnh Thủy: Chọn đá hoa cương có màu xanh dương ,xanh đen. Tốt nhất là đá màu đen có kim sa hay ánh kim hoặc vân trắng, vì đây chỉ ra mối quan hệ tương sinh rất tốt cho gia chủ.
  • Gia chủ mệnh Hỏa: Chọn đá có màu đỏ đến vàng nâu, kèm theo hoa văn kết hợp giữa đường chéo và đường thẳng.
  • Gia chủ mệnh Thổ: Chọn đá có màu vàng hoặc nâu, có thêm các điểm đỏ, hồng hoặc tím tạo tính tương sinh trong phong thủy, hợp với bổn mạng của gia chủ.

Địa chỉ mua đá hoa cương nơi nào tốt?

Ngoài ra khi chọn đá hoa cương cho các công trình bạn cũng cần lưu ý chọn những địa chỉ cung cấp đá uy tín để đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, tránh mua phải lô hàng kém chất lượng.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn khi lựa chọn đá hoa cương cho công trình của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè nhé!

 

Đá hoa cương xà cừ ngọc trai

Đá hoa cương xà cừ ngọc trai

<p><strong>Đá hoa cương Xà Cừ Ngọc Trai</strong> được biết đến là loại vật liệu tự nhiên bền đẹp, sang trọng bậc nhất thường được sử dụng trong các công trình đặc biệt quan trọng như: thành quách, lâu đài, cung điện, của các vua chúa và giới quí tộc, các công trình tôn giáo. Các công trình lớn phải kể đến các kim tự tháp Ai Cập, đấu trường La Mã,…Sự trường tồn của các công trình trên qua hàng ngàn năm lịch sử là minh chứng rõ nét nhất cho độ bền và giá trị của đá tự nhiên.<br /><br />Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật với các máy móc, phương tiện, trang thiết bị hiện đại việc khai thác, chế tác và ứng dụng đá tự nhiên trở nên dễ dàng và phổ biến hơn.<br /><br />Ứng dụng rộng rãi của các loại đá tự nhiên cao cấp được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất của các công trình xây dựng Khách sạn, Trung tâm thương mại, Chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự…bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng cũng như sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt và độ bền qua nhiều năm tháng.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương xà cừ ngọc trai
SKU: 0031KLP2020
<p><strong>Đá hoa cương Xà Cừ Ngọc Trai</strong> được biết đến là loại vật liệu tự nhiên bền đẹp, sang trọng bậc nhất thường được sử dụng trong các công trình đặc biệt quan trọng như: thành quách, lâu đài, cung điện, của các vua chúa và giới quí tộc, các công trình tôn giáo. Các công trình lớn phải kể đến các kim tự tháp Ai Cập, đấu trường La Mã,…Sự trường tồn của các công trình trên qua hàng ngàn năm lịch sử là minh chứng rõ nét nhất cho độ bền và giá trị của đá tự nhiên.<br /><br />Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật với các máy móc, phương tiện, trang thiết bị hiện đại việc khai thác, chế tác và ứng dụng đá tự nhiên trở nên dễ dàng và phổ biến hơn.<br /><br />Ứng dụng rộng rãi của các loại đá tự nhiên cao cấp được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất của các công trình xây dựng Khách sạn, Trung tâm thương mại, Chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự…bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng cũng như sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt và độ bền qua nhiều năm tháng.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xà cừ ngọc trai

Loại: granite
Xuất xứ: Ukraine
0
0
Đá hoa cương xà cừ xanh đen

Đá hoa cương xà cừ xanh đen

<h2>Đá hoa cương tốt xà cừ xanh đen</h2> <p>Nếu như trước đây việc sử dụng <strong>Đá hoa cương tốt xà cừ xanh đen</strong> làm vật liệu xây dựng là khá xa xỉ với nhiều gia đình vì loại đá này được khai thác công phu và có số lượng hạn chế. Nhưng ngày nay, con người đã biết ứng dụng công nghệ hiện đại đã khai thác được nhiều loại <strong>Đá hoa cương tốt</strong> với kiểu dáng và màu sắc đa dạng và được sử dụng phổ biến hơn. </p> <p>Tần suất vệ sinh đá<strong> </strong>ốp cầu thang là bao lâu? Nếu có điều kiện, bạn hãy vệ sinh đá hoa cương hàng ngày để làm sạch các bụi bẩn, các vết ố bám trên bề mặt cầu thang. Nếu bạn không có thời gian và việc vệ sinh này cũng không được tiến hành thường xuyên thì lâu ngày những mảng bám dày lên, bạn sẽ rất khó khăn để lâu sạch chúng, đồng thời nét thẩm mỹ của đá cũng không còn được như trước.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương xà cừ xanh đen
SKU: 0030KLP2020
<h2>Đá hoa cương tốt xà cừ xanh đen</h2> <p>Nếu như trước đây việc sử dụng <strong>Đá hoa cương tốt xà cừ xanh đen</strong> làm vật liệu xây dựng là khá xa xỉ với nhiều gia đình vì loại đá này được khai thác công phu và có số lượng hạn chế. Nhưng ngày nay, con người đã biết ứng dụng công nghệ hiện đại đã khai thác được nhiều loại <strong>Đá hoa cương tốt</strong> với kiểu dáng và màu sắc đa dạng và được sử dụng phổ biến hơn. </p> <p>Tần suất vệ sinh đá<strong> </strong>ốp cầu thang là bao lâu? Nếu có điều kiện, bạn hãy vệ sinh đá hoa cương hàng ngày để làm sạch các bụi bẩn, các vết ố bám trên bề mặt cầu thang. Nếu bạn không có thời gian và việc vệ sinh này cũng không được tiến hành thường xuyên thì lâu ngày những mảng bám dày lên, bạn sẽ rất khó khăn để lâu sạch chúng, đồng thời nét thẩm mỹ của đá cũng không còn được như trước.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xà cừ xanh đen

Loại: granite
Xuất xứ: Norway
0
0
Đá hoa cương xà cừ xám xanh

Đá hoa cương xà cừ xám xanh

<p>Đá hoa cương Blue Pearl (Xà cừ xám xanh) có màu sắc xám, xanh và be đặc biệt phù hợp cho các hạng mục đá ốp mặt tiền, đá ốp bếp, cầu thang và bậc tam cấp.</p> <p> </p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương xà cừ xám xanh
SKU: 0029KLP2020
<p>Đá hoa cương Blue Pearl (Xà cừ xám xanh) có màu sắc xám, xanh và be đặc biệt phù hợp cho các hạng mục đá ốp mặt tiền, đá ốp bếp, cầu thang và bậc tam cấp.</p> <p> </p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xà cừ xám xanh

Loại: granite
Xuất xứ: Norway
0
0
Đá hoa cương blue jade

Đá hoa cương blue jade

<p>Đá hoa cương Blue Jade đến từ quốc đảo Madagascar xinh đẹp. Với sự hòa trộn của các tinh thể xanh ngọc, xanh dương, vàng, tím và hiệu ứng labradorescence tạo ra sắc cầu vồng độc đáo đã làm nên giá trị cho dòng đá này.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương blue jade
SKU: 0028KLP2020
<p>Đá hoa cương Blue Jade đến từ quốc đảo Madagascar xinh đẹp. Với sự hòa trộn của các tinh thể xanh ngọc, xanh dương, vàng, tím và hiệu ứng labradorescence tạo ra sắc cầu vồng độc đáo đã làm nên giá trị cho dòng đá này.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương blue jade

Loại: granite
Xuất xứ: Madagascar
0
0
Đá hoa cương alaska blue

Đá hoa cương alaska blue

<p>Trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay, đá granit được sử dụng bất cứ chỗ nào trong thiết kế nhà phố. biệt thự hay công trình lớn như cao ốc, khách sạn... Dễ nhận ra nhất là dùng đá granite ốp mặt tiền, dùng là bậc tam cấp hay cột đá. Với nhiều màu sắc và vân đá độc đáo giúp làm nổi bật mặt tiền gia chủ đối với khách từ cái nhìn đầu tiên. </p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương alaska blue
SKU: 0027KLP2020
<p>Trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay, đá granit được sử dụng bất cứ chỗ nào trong thiết kế nhà phố. biệt thự hay công trình lớn như cao ốc, khách sạn... Dễ nhận ra nhất là dùng đá granite ốp mặt tiền, dùng là bậc tam cấp hay cột đá. Với nhiều màu sắc và vân đá độc đáo giúp làm nổi bật mặt tiền gia chủ đối với khách từ cái nhìn đầu tiên. </p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương alaska blue

Loại: granite
Xuất xứ: Brazil
0
0
Đá hoa cương hassan green

Đá hoa cương hassan green

<p>Đá Granite Hassan Green hay còn gọi với nhiều tên khác nhau như Hassen Green, Verde Fiorito, Verde Star là loại đá có xuất xứ từ Ấn Độ. Đây là loại đá khá được ưu chuộng hiện nay bởi màu sắc đặc biệt của nó, đá có màu xanh hòa trộn với các đốm trắng li ti rất đẹp.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương hassan green
SKU: 0026KLP2020
<p>Đá Granite Hassan Green hay còn gọi với nhiều tên khác nhau như Hassen Green, Verde Fiorito, Verde Star là loại đá có xuất xứ từ Ấn Độ. Đây là loại đá khá được ưu chuộng hiện nay bởi màu sắc đặc biệt của nó, đá có màu xanh hòa trộn với các đốm trắng li ti rất đẹp.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương hassan green

Loại: granite
Xuất xứ: idian
0
0
Đá hoa cương bahia green

Đá hoa cương bahia green

<h4>Mô tả sản phẩm:</h4> <table border="1" width="813" cellspacing="0" cellpadding="0"> <tbody> <tr> <td>Tên sản phẩm</td> <td>Mã sản phẩm</td> <td>Kích thước</td> <td>Độ dày</td> <td>Chất liệu</td> </tr> <tr> <td>Đá Granite bahia green</td> <td>MT-DG0023</td> <td>60×200, 60×300 (cm)</td> <td> 1,6/1,8/2cm</td> <td> Đá Granite</td> </tr> </tbody> </table> <p>– Đá Granite là một loại đá hóa sinh, cứng và bền, có kiến trúc hạt tới thô, đa dạng về mầu sắc ( hồng đen xâm tối…)</p> <p>– Đá Granite được ứng dụng ở nhiều nơi trong nhà và ngoài trời, cầu thang, sảnh, mặt bàn ghế hoặc tường ốp lát…</p> <p>– Lựa chọn đá Granite để ngôi nhà bạn thêm sang trọng!!!</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương bahia green
SKU: 0025KLP2020
<h4>Mô tả sản phẩm:</h4> <table border="1" width="813" cellspacing="0" cellpadding="0"> <tbody> <tr> <td>Tên sản phẩm</td> <td>Mã sản phẩm</td> <td>Kích thước</td> <td>Độ dày</td> <td>Chất liệu</td> </tr> <tr> <td>Đá Granite bahia green</td> <td>MT-DG0023</td> <td>60×200, 60×300 (cm)</td> <td> 1,6/1,8/2cm</td> <td> Đá Granite</td> </tr> </tbody> </table> <p>– Đá Granite là một loại đá hóa sinh, cứng và bền, có kiến trúc hạt tới thô, đa dạng về mầu sắc ( hồng đen xâm tối…)</p> <p>– Đá Granite được ứng dụng ở nhiều nơi trong nhà và ngoài trời, cầu thang, sảnh, mặt bàn ghế hoặc tường ốp lát…</p> <p>– Lựa chọn đá Granite để ngôi nhà bạn thêm sang trọng!!!</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương bahia green

Loại: granite
Xuất xứ: Brazil
0
0
Đá hoa cương xanh côn đảo

Đá hoa cương xanh côn đảo

<p>Đá hoa cương Xanh Côn Đảo là dòng đá của Việt Nam có màu xanh lá cây kết hợp cùng khoáng sản màu trắng, kem phù hợp cho các hạng mục nội ngoại thất.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương xanh côn đảo
SKU: 0024KLP2020
<p>Đá hoa cương Xanh Côn Đảo là dòng đá của Việt Nam có màu xanh lá cây kết hợp cùng khoáng sản màu trắng, kem phù hợp cho các hạng mục nội ngoại thất.</p> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xanh côn đảo

Loại: granite
Xuất xứ: VIET NAM
0
0
Đá hoa cương surf green

Đá hoa cương surf green

<div><strong>Đá Granite Surf Green</strong></div> <div>- Tên đá: Đá Granite Surf Green</div> <div>- Xuất xứ: Brazil</div> <div>- Màu sắc: Nền kem kết hợp các đường vân xanh lá cây, nâu </div> <div><strong>Đá granite Surf Green</strong> có màu kem kết hợp cùng các đường vân màu xanh lá cây, xám nhạt trên bề mặt.</div> <div>Đá granite Surf Green thích hợp cho nhiều hạng mục ốp lát như: cầu thang, nền, mặt tiền, bếp, bàn ăn,..</div>
0
0
Đá hoa cương surf green
SKU: 0023KLP2020
<div><strong>Đá Granite Surf Green</strong></div> <div>- Tên đá: Đá Granite Surf Green</div> <div>- Xuất xứ: Brazil</div> <div>- Màu sắc: Nền kem kết hợp các đường vân xanh lá cây, nâu </div> <div><strong>Đá granite Surf Green</strong> có màu kem kết hợp cùng các đường vân màu xanh lá cây, xám nhạt trên bề mặt.</div> <div>Đá granite Surf Green thích hợp cho nhiều hạng mục ốp lát như: cầu thang, nền, mặt tiền, bếp, bàn ăn,..</div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương surf green

Loại: granite
Xuất xứ: idian
0
0
Đá hoa cương xanh sa mạc

Đá hoa cương xanh sa mạc

<h2>Đá xanh sa mạc thuộc dòng đá granite tông màu là xanh pha xen kẽ với trắng chạy dài trên tấm đá có vân đen tạo sự uốn lượng độc đáo nên rất ưa chuộng thi công cho nhiều hạng mục khác nhau hoặc những chung cư cao cấp, đài phun nước, tượng đài, công viên văn hóa, khu vui chơi, khách sạn cao cấp</h2> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>
0
0
Đá hoa cương xanh sa mạc
SKU: 0022KLP2020
<h2>Đá xanh sa mạc thuộc dòng đá granite tông màu là xanh pha xen kẽ với trắng chạy dài trên tấm đá có vân đen tạo sự uốn lượng độc đáo nên rất ưa chuộng thi công cho nhiều hạng mục khác nhau hoặc những chung cư cao cấp, đài phun nước, tượng đài, công viên văn hóa, khu vui chơi, khách sạn cao cấp</h2> <div id="kdhhakmnaphbomkfnndbfabilhgkfmap"> </div>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xanh sa mạc

Loại: granite
Xuất xứ: idian
0
0
Đá hoa cương xanh đen ấn độ

Đá hoa cương xanh đen ấn độ

<p>Đá xanh đen Ấn Độ là một loại đá granite tự nhiên (đá hoa cương) mang màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên. Đây là sản phẩm của quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài mà tạo thành, do đó đá xanh đen Ấn Độ cũng sở hữu những đặc tính cấu tạo đáng giá như: bền chắc, cứng, bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc.</p>
0
0
Đá hoa cương xanh đen ấn độ
SKU: 0021KLP2020
<p>Đá xanh đen Ấn Độ là một loại đá granite tự nhiên (đá hoa cương) mang màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên. Đây là sản phẩm của quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài mà tạo thành, do đó đá xanh đen Ấn Độ cũng sở hữu những đặc tính cấu tạo đáng giá như: bền chắc, cứng, bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc.</p>

Giá bán:

0

Đá hoa cương xanh đen ấn độ

Loại: granite
Xuất xứ: idian
0
0
Đá hoa cương green butterfly

Đá hoa cương green butterfly

<p><strong>Đá Green Butterfly Granite</strong> là sự pha trộn tinh tế của màu xanh lá cây, màu xám và màu trắng với các đường vân đen tối hơn lý tưởng cho các ứng dụng nhà bếp và phòng tắm. Đá granit năng động này có sẵn trong cả tấm và gạch để phối hợp và được khuyên dùng cho cả các ứng dụng thương mại và dân dụng bao gồm các dự án ngoại thất, mặt bàn, sàn và tường.</p>
0
0
Đá hoa cương green butterfly
SKU: 0020KLP2020
<p><strong>Đá Green Butterfly Granite</strong> là sự pha trộn tinh tế của màu xanh lá cây, màu xám và màu trắng với các đường vân đen tối hơn lý tưởng cho các ứng dụng nhà bếp và phòng tắm. Đá granit năng động này có sẵn trong cả tấm và gạch để phối hợp và được khuyên dùng cho cả các ứng dụng thương mại và dân dụng bao gồm các dự án ngoại thất, mặt bàn, sàn và tường.</p>

Giá bán:

0

Đá hoa cương green butterfly

Loại: granite
Xuất xứ: Brazil
0
0
0901312066